Mọi thông tin ứng tuyển xin vui lòng liên hệ:
Ms Quỳnh Anh
Điện thoại: 0904 804 392
Email: tuyendung@ttconsumer.vn
Địa chỉ: VP Qmart, Tầng 1 Tòa T&T Riverview, 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 3.2018
STTVị tríMô tả công việcYêu cầuĐịa điểm làm việc
1Lái xe- Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBCNV Công ty hoặc khách trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
- Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị.
- Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.
- Báo cáo ngay mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông (bị phạt do vi phạm luật, hỏng xe, tắc đường, tai nạn giao thông …) cho quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng HC-NS để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Tốt nghiệp THPT
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên, còn hiệu lực
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lái xe với hồ sơ lái xe tốt
- Kỹ năng lái xe tốt
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ
- Chu đáo và tận tình
- Thận trọng, trung thực và giao tiếp tốt
- Tôn trọng sự bảo mật
- Sẵn sàng làm việc dài ngày và giờ giấc không đều đặn, làm việc theo ca và làm vào các ngày nghỉ, ngày lễ theo yêu cầu.
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
2Kế toán hàng hóa- Nhận bộ hồ sơ nhận hàng từ các đơn vị liên quan, kiểm tra tính đúng đắn của bộ hồ sơ bao gồm các thông tin về nhân hàng, hóa đơn tài chính. Phối hợp với Phòng Mua, đơn vị nhận hàng để chỉnh sửa lại các thông tin nếu có sai sót.
- Ghi nhận các thông tin nhận hàng lên hệ thống phần mềm kế toán. Đồng thời đối chiếu với các thông tin đầu vào trên hệ thống đảm bảo sự đồng nhất về thông tin, số liệu.
- Ghi nhận các nghiệp vụ kế toán liên quan đến hàng hóa.
- Tập hợp và lưu trữ bộ hồ sơ nhận hàng sau khi ghi nhận trên hệ thống theo quy định.
- Thực hiện tập hợp hồ sơ đủ điều kiện thanh toán để thực hiện thanh toán.
- Kiểm tra để đảm bảo các chứng từ được thanh toán là hợp lệ theo quy định của Luật và quy định của TTC.
- Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến chiết khấu, cam kết thương mại.
- Ghi nhận các khoản dự phòng thất thoát hàng tồn kho, giảm giá hàng tồn kho theo quy định kế toán và quy định của TTC.
- Ghi nhận giá vốn các khoản xuất sử dụng, thanh lý, đổi giá, chuyển nhượng sang các công ty thành viên.
- Ghi nhận hàng hỏng, hàng mất.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định liên quan đến hàng hóa, chiết khấu, tiến độ nhập đơn.
- Kiểm tra bảng kê thuế GTGT đầu vào của các hóa đơn mua hàng, trả hàng với NCC, phát hiện các sai sót về trùng hóa đơn, sai thông tin hóa đơn.
 - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế toán trở lên
 - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Chuyên môn kế toán tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giải quyết tình huống
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tính logic trong công việc, tính kỷ luật và tự giác tốt và trung thực
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
3Kế toán doanh thu, phải thu• Ghi nhận chi tiết các hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, Phiếu mua hàng (PMH), trả chậm…
• Theo dõi việc bán PMH và xác nhận số tiền nhận được khi xuất hóa đơn, ghi nhận doanh thu nhận trước, thực hiện đúng quy định về khoản thanh toán trước tiền hàng này.
• Theo dõi PMH quay về để khớp PMH đã phát hành là bảng chi tiết từng PMH của bộ phận Phát hành chuyển sang. Việc theo dõi được thực hiện hàng ngày, mọi bất thường phải được thông báo ngay cho kế toán trưởng.
• Nhập các hóa đơn phát hành và các CKTM vào các tài khoản doanh thu, thu nhập và đối ứng là các tài khoản phải thu tương ứng.
• Nhập các hóa đơn điều chỉnh giảm doanh thu, thu nhập theo hóa đơn, chứng từ điều chỉnh và đối ứng là các tài khoản phải thu tương ứng.
• Kiểm tra bảng kê hóa đơn đầu ra, kiểm tra không có sự trùng lặp hóa đơn.
 - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế toán trở lên
 - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Chuyên môn kế toán tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giải quyết tình huống
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tính logic trong công việc, tính kỷ luật và tự giác tốt và trung thực
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
4Phụ trách mua sắm tài sản và Trang thiết bị siêu thị- Chịu trách nhiệm tìm kiếm nguồn hàng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao cho nhu cầu hoạt động của công ty.
- Đàm phán, đấu thầu, so sánh giá để có chính sách mua hàng tốt nhất.
- Làm và thực hiện các hợp đồng mua bán với các đối tác.
- Cung cấp thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao cho các phòng ban, đơn vị cần.
- Theo dõi, bám sát ngân sách
 
- Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Marketing… trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng hợp đồng.
- Có kiến thức về luật, kinh tế
- Thành thạo vi tính văn phòng
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
5Chuyên viên phân tích dữ liệu- Tổng hợp các báo cáo với dữ liệu chính xác.
- Phân tích dữ liệu.
-  Đưa ra các biện pháp (nếu có) giải quyết các vấn đề phát sinh để nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện và xử lý các giao dịch treo trên hệ thống của các siêu thị, bộ phận, phòng ban…
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở siêu thị
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tính logic trong công việc
- Tính kỷ luật và tự giác tốt
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
6Chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ- Quản trị và hỗ trợ các hệ thống công nghệ thông tin của công ty như ERP (Miscorosoft Dynamic NAV), phần mềm nhân sự…
- Tiếp nhận yêu cầu nghiệp vụ từ các phòng ban, phối hợp với các phòng nghiệp vụ, chuyển đổi từ ngôn ngữ nghiệp vụ về ngôn ngữ kỹ thuật, đưa vào tham số hóa hệ thống. chuyển Tiếp các yêu cầu vượt quá khả năng của hệ thống lên trưởng phòng, phối hợp với bộ phận nghiệp vụ chỉnh sửa ứng dụng khi cần thiết
- Tiếp nhận các kết quả phát triển từ nhà cung cấp phần mềm, tiến hành kiểm thử, nghiệm thu và đưa vào vận hành trên hệ thống sản xuất.
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của cửa hàng, phòng ban, xử lý và trả lời trong thời gian sớm nhất.
- tham gia đào tạo nghiệp vụ cho cửa hàng, phòng ban, hướng dẫn cửa hàng, phòng ban sử dụng phần mềm
- tham gia xây dựng các quy trình với cấp trên.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo công việc cho cấp trên
- Đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ với cấp trên nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của hệ thống.
- Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân Công nghệ thông tin (CNTT)
- Tính trung thực, kỷ luật và sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp vấn đề
- Kỹ năng viết và xây dựng quy trình
- Ưu tiến các ứng viên có 2 bằng (Cử nhân CNTT và Cử nhân kinh tế)
- Ứng viên am hiểu các nghiệp vụ bán lẻ là một lợi thế.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở bộ phận hỗ trợ nghiệp vụ bán lẻ
- Có kiến thức tốt về khai thác CSDL lập báo cáo. Biết sử dụng các công cụ khai thác MS SQL database, Jet Report.
- Có khả năng giao tiếp, đọc dịch, viết tài liệu tiếng Anh
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
7Nhân viên phát triển mặt bằng- Nắm rõ Quy hoạch và bộ tiêu chí mở mới.
- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.
- Thực hiện khảo sát giá thuê mặt bằng khu vực theo bảng khảo sát giá.
- Thực hiện tiếp cận các mặt bằng đủ tiêu chí nằm trong quy hoạch (được quyền đề xuất bổ sung quy hoạch).
- Cập nhật nhu cầu cho thuê của chủ nhà đối chiếu với tiêu chí thuê.
- Lập báo cáo theo mẫu và gửi báo cáo cán bộ quản lý trực tiếp.
- Đề xuất, xin ý kiến cán bộ Quản lý điều khoản đàm phán, gửi thư đề xuất thuê cùng các điều kiện thuê kèm theo tới chủ nhà.
- Thu thập các giấy tờ nhà liên quan (CMTND, Hộ Khẩu, GCNQSDĐ,…).
- Chuyển văn bản, ký giao kết hợp đồng 2 bên sau khi được lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Bất động sản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán hợp đồng.
- Hiểu biết về thị trường bất động sản, pháp lý nhà, đất, mặt bằng cho thuê.
- Hiểu biết về ngành nghề bán lẻ và đối thủ.
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
8Chuyên viên M&EKiểm soát chất lượng các nhà thầu M&E khi chào thầu và khi thi công, nghiệm thu thanh quyết toán:
- Xử lý thiết kế hạng mục cơ điện của các dự án.
- Kiểm soát tiến độ và chất lượng các công việc Cơ điện của nhà thầu tại công trường.
- Nghiệm thu nguyên vật liệu, kết quả công việc cho các nhà thầu Cơ điện
- Báo cáo tình hình công việc triển khai tại công trường cho Quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong việc giám sát tại công trường
440 Vĩnh Hưng, Hà Nội
9Chuyên viên An ninh- Kiểm soát an ninh các siêu thị trong địa bàn Hà Nội theo quận:
- Lập kế hoạch an ninh tại mỗi siêu thị mở mới theo quy mô siêu thị
- Lên chi phí an ninh và phương án phòng chống thất thoát cho mỗi siêu thị
- Kiểm soát hệ thống camera
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 2 năm làm an ninh, quản lý an ninh tại hệ thống siêu thị
Hà Nội
10Thủ kho- Lên kế hoạch nhập hàng/ vị trí để hàng trong kho dựa trên các PO in ra từ hệ thống.
- Đảm bảo toàn nhóm nhân viên nhập hiểu và thực hiện quá trình nhận hàng theo đúng qui trình, qui định: đúng/ đầy đủ về: chủng loại, số lượng, thời gian, ghi nhận HSD (nếu có- trả lại hàng không nhận nếu HSD <70%) và bộ chứng từ đi kèm (hóa đơn tài chính/ phiếu xuất kho…) ghi nhận hàng KM nếu không có trong hóa đơn tài chính.
- Ghi nhận vị trí để hàng và chuyển bộ chứng từ cho NVHT.
- Theo điều động của QLK về xuất hàng nếu có nhu cầu xuất cao.
- Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự soạn hàng, chia hàng cho từng điểm giao hàng.
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa giao đến từng điểm: số lượng/ chủng loại/ HSD/ Mã hàng…đảm bảo hàng hóa xuất ra khỏi kho chính xác, không sai sót.
- Không xuất hàng hóa không đạt chất lượng: móp mép, bẹp, xì chảy, cận date....
- Xác nhận giao nhận, niêm phong hàng với bên vận chuyển. Ký nhận chứng từ xuất hàng.
- Nam/nữ
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm làm kho từ 1 năm trở lên
- Khỏe mạnh, trung thực, nhanh nhẹn
- Chịu được áp lực công việc
Hà Nội
11Nhân viên kho- Nhận file chia hàng từ TKX, tiến hành đi soạn hàng dưới sự hỗ trợ của GSVT.
- Đảm bảo soạn đúng/ đầy đủ, trong thời gian qui định.
- Phân chia hàng đến các điểm giao hàng.
- Ghi nhận số lượng thực soạn, số thùng, điểm giao trên từng lô hàng.
- Bàn giao cho TKX/ NVHT sau khi kết thúc soạn hàng.
- Hàng ngày, di chuyển hàng hóa trong kho khi có yêu cầu.
- Tuân thủ việc nhặt hàng không làm ảnh hưởng đến kết cấu hàng hóa trong pallet.
- Tuân thủ cách thức sắp xếp hàng hóa trên pallet.  
- Nam
- Khỏe mạnh, Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc trong kho hàng từ 6 tháng trở lên.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc tại các kho FMCG/ siêu thị 
Hà Nội